Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang tiếp nhận Bảo hiểm y tế

Chia sẻ cho bạn bè :

Bảo hiểm y tế thường là mối quan tâm của nhiều người khi đến tham gia khám chữa bệnh tại một bệnh viện. Trong nỗ lực đem đến điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang đã hợp tác với Bảo Hiểm Y Tế nhằm mang đến cho người dân những quyền lợi đặc biệt khi khám chữa bệnh tại bệnh viện. 



Bắt đầu từ ngày 02/03/2015, Bệnh Viện Quốc Tế Phúc An Khang bắt đầu tiếp nhận khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế cho mọi người dân đăng ký bảo hiểm y tế ban đầu tại bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang. Người tham gia bảo hiểm y tế đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Phúc An Khang sẽ được hưởng quyền lợi BHYT theo quy định hiện hành đang áp dụng tại các cơ sở Nhà nước. Bên cạnh việc tiếp nhận bảo hiểm đúng tuyến và cấp cứu, bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh trái tuyến.
Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang luôn nỗ lực mang lại các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân với công nghệ, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên môn chất lượng cao. Với sự thay đổi này, người dân sẽ được hỗ trợ tối đa lợi ích khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế với những quyền lợi đặc biệt của thẻ bảo hiểm y tế.

Mã đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang: 79-506
Khám đúng tuyến thẻ có mã đăng ký khám chữa bệnh ban đầu: 79 – 506
Khám trái tuyến thẻ có mã đăng ký khám chữa bệnh ban đầu ở nơi khác.

Đối với Quý khách là công nhân viên, học sinh, sinh viên muốn thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại cơ sở Khám chữa bệnh nơi khác về bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang: Quý khách vui lòng liên hệ cán bộ phụ trách tại đơn vị, doanh nghiệp hoặc trường học để thay đổi.

Đối với Quý khách tham gia Bảo hiểm Y tế hộ gia đình muốn thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại cơ sở Khám chữa bệnh nơi khác về bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang: Quý khách vui lòng liên hệ cán bộ phụ trách tại Ủy ban nhân dân phường / xã để thay đổi.

0 nhận xét on Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang tiếp nhận Bảo hiểm y tế :

Hãy cho biết ý kiến của bạn. Đừng spam!

Video nổi bật