Bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang chính thức hoạt động vào ngày 3-2-2015

Chia sẻ cho bạn bè :
Với sự nỗ lực hết mình, IPAK cùng các đơn vị tư vấn, nhà thầu… đã hoàn thành việc đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động chính thức Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang vào ngày 3-2-2015




Tọa lạc tại số 800 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, trong khu trung tâm hành chánh quận 2,giáp ranh với quận 1 và quận 7. Với vị trí chiến lược này, người dân Tp.HCM, Bình Dương, Đồng nai, Vũng Tàu và các khu vực lân cận dễ dàng tiếp cận bệnh viện Phúc An Khang để hưởng dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế với phương tiện chuẩn đoán hiện đại, đội ngũ bác sĩ kiến thức uyên thâm, giàu kinh nghiệm.
Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang gồm 5 tòa nhà 22 tầng, được xây dựng trên diện tích hơn 7 hec-ta theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 100 giường trong giai đoạn đầu và hoàn thện 500 giường trong thời gian tới.



Bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang với mô hình 3H “ Hospital – Hotel – Home” là một Bệnh viện đa khoa cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh như: Nội - Ngoại - Sản - Nhi - Mắt - Tai Mũi Họng - Răng Hàm Mặt - Phẫu thuật Thẩm mỹ và các khoa Cận lâm sàng. Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị , máy móc hiện đại đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu; cùng đội ngũ Y Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm được đào tạo trong và ngoài nước.



  • Với quy mô: 500 giường bệnh. Bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang hướng tới tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ
  • Góp phần quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh cho người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng,và các tỉnh lân cận nói chung.
  • Là một trung tâm nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng hàng đầu tại Việt Nam
  • Hợp tác quốc tế phát triển phẫu thuật không xâm lấn trong điều trị ung thư
 

Chúng tôi quyết tâm xây dựng một môi trường y tế thân thiện, nhân văn, đề cao y đức, lấy khách hàng làm trung tâm và hiểu rõ sứ mệnh phục vụ. Chúng tôi cũng cam kết sẽ đưa IPAK trở thành một bệnh viện quốc tế kiểu mẫu tại Việt Nam.

0 nhận xét on Bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang chính thức hoạt động vào ngày 3-2-2015 :

Hãy cho biết ý kiến của bạn. Đừng spam!

Video nổi bật