Testosterone – 'tài sản' quý nhất của nam giới

Chia sẻ cho bạn bè :
Testosterone là hormone rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục nam giới, có tác dụng kích thích ham muốn, tăng khả năng cương, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Khi nam giới còn thấy tự tin trong đời sống chăn gối nghĩa là lượng Testosterone trong cơ thể họ đang ở mức ổn định. Việc thiếu hụt Testosterone không chỉ có ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của quý ông mà còn cả sức khoẻ tổng thể, bao gồm các cơ quan vận mạch và tuần hoàn, hệ thống cơ, xương, khớp, thần kinh và bộ não, kéo theo hàng loạt bệnh lý xuất hiện như tim mạch, tiểu đường...

Theo nghiên cứu của bệnh viện Mayo Clinic của Mỹ, sau 30 tuổi, lượng Testosterone trung bình giảm khoảng 1% mỗi năm và giảm mạnh từ 30% - 50% khi ở độ tuổi ngoài 50. Đó là lý do tại sao đàn ông tuổi 20-30 có ham muốn tình dục rất cao và sung mãn cực đỉnh, còn quý ông tuổi băm, tứ tuần thì thường xuyên gặp cảnh “trên bảo dưới không nghe”.


 “Một trong những “tài sản” quý nhất của nam giới chính là Testosterone. Vì vậy, khi có dấu hiệu suy giảm Testosterone, nam giới cần đến bệnh viện chuyên khoa làm xét nghiệm ngay để có kết quả chính xác, cụ thể, nhằm có liệu trình điều trị phù hợp”

Suy giảm Testosterone là hiện tượng tất yếu đối với nam giới ngoài 30 và tỷ lệ tăng theo tuổi tác. Mặc dù tác động tiêu cực tới sức khỏe, tình dục và đời sống tinh thần của nam giới, song phái mạnh hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này và kéo dài chất lượng sống thông qua con đường kích hoạt cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh, giúp cơ thể gia tăng nội lực một cách an toàn và bền vững.






0 nhận xét on Testosterone – 'tài sản' quý nhất của nam giới :

Hãy cho biết ý kiến của bạn. Đừng spam!

Video nổi bật