Khoa chẩn đoán hình ảnh

Chia sẻ cho bạn bè :
Giới thiệu Khoa
Khoa Chẩn đoán Hình ảnh là 1 trong những khoa quan trọng nhất của bệnh viện, thực hiện hầu hết các kỹ thuật hình ảnh với chất lượng cao cho bệnh nhân mọi lứa tuổi. Đội ngũ nhân viên của Khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện ĐKQT Phúc An Khang  là các kỹ thuật viên và bác sĩ chuyên ngành Chẩn đoán Hình ảnh được đào tạo chính quy, giàu kinh nghiệm.

Khoa được trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến, đồng bộ như Siêu âm 4D, X quang, nhũ ảnh kỹ thuật số, CT Scannner INGENUITY CORE 128 (Philips), MRI 1,5 Tesla  INGENIA - HIFU (Philips),… cho phép tạo ra các hình ảnh tốt nhất, giúp chẩn đoán chính xác và an toàn nhất cho người bệnh.

Điểm mạnh khác biệt của khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện ĐKQT Phúc An Khang

  • Điều trị u xơ tử cung, u não bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) tích hợp hệ thống cộng hưởng từ (MRI) lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam giúp điều trị u xơ tử cung, u não có triệu chứng không cần gây mê, không phẫu thuật, không để lại sẹo, bệnh nhân sớm trở về với hoạt động bình thường.
  • Ứng dụng cộng hưởng từ trong việc tầm soát và chẩn đoán sớm, chính xác các bệnh lý mạch máu và tim mạch giúp bệnh nhân giảm thiểu chi phí điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.

0 nhận xét on Khoa chẩn đoán hình ảnh :

Hãy cho biết ý kiến của bạn. Đừng spam!

Video nổi bật